3 โทนสี แค่ทาก็ปรับห้องให้ดูกว้าง


     



     หลายครั้งเราอาจเจอพื้นที่ที่จำกัดของห้องในบ้านหรือคอนโด ซึ่งถือว่าการตกแต่งห้องเล็กๆ หรือแคบๆ เป็นสิ่งที่ท้าทายมาก เพราะนอกจากจะต้องจัดสรรการใช้พื้นที่ให้ลงตัวแล้ว เรายังต้องคำนึงถึงความปลอดโปร่งและไม่ดูอึดอัด
     นอกจากในเรื่องของการแบ่งสัดส่วนพื้นที่ในการตกแต่งแล้ว ศรีเลยอยากนำเสนอในการเอาเรื่องของโทนสี มาลองปรับใช้ดูกัน ด้วยการทาสีปรับห้องให้ดูมีมิติและกว้างขึ้นด้วย 3 เฉดโทนสี



1.สีเทาอ่อน
     ถ้าพูดถึงสีเทาหลายๆ คนอาจจะนึกถึงความมืด หรือ เป็นสีที่จะทำให้ดูไม่สบายตา แต่เมื่อเราลองปรับให้อ่อนลง ก็จะให้ความรู้สึกอีกแบบ และดูคลาสสิค ไม่มืดและสว่างจนเกินไป จนทำให้รู้สึกสบายตาและช่วยให้ภายในห้องรู้สึกกว้างขึ้นอีกด้วยค่ะ



2. สีขาวครีม
     เป็นสีที่นิยมใช้ กันทั้งในสำนักงาน หรือ ในบ้าน ทำให้บรรยากาศดูอบอุ่น นิยมใช้ในห้องนอน และ ห้องนั่งเล่น ด้วยความที่เป็นสีใกล้เคียงกับโทนสีขาว  จึงช่วยให้ภายในห้องดูกว้างขึ้นได้อย่างแน่นอน



3. สีฟ้า หรือ ฟ้าอมเทา
     เป็นอีกสีที่มีความนิยม เพราะให้ความสงบ ดูปลอดโปร่ง มีความเป็นอิสระ รวมไปถึงทำให้ห้องดูกว้างขึ้นค่ะ
ถือเป็นอีกหนึ่งโทนสีที่ได้รับความนิยมกันอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับโทนสีฟ้า ถือเป็นโทนสีที่สื่อถึงความสงบ ปลอดโปร่ง ความเป็นอิสระ และช่วยทำให้เรารู้สึกใจเย็นมากยิ่งขึ้น หรือถ้า ต้องการเพิ่มความทันสมัยอาจจะเพิ่มเฉดเป็นฟ้าอมเทาก็ดูดีไม่น้อย ซึ่งโทนสีนี้จะทำให้ภายในห้องดูกว้างขึ้นอีกด้วย

     เพียงแค่เราปรับโทนสีภายในห้องของเรา ก็ช่วยสร้างบรรยากาศเพิ่มความมีชีวิตชีวาและทำให้ห้องของเราดูกว้างสบาย เหมาะกับการพักผ่อนในทุกช่วงเวลาในบ้านของเราค่ะ

สอบถามรายละเอียดการเขียนรีวิว

โทร. 081 3918338

ความคิดเห็น

  1. Titanium Flash Mica G20 | The Titanium Arts
    The Mica G20 consists of three titanium nitride main parts: a black titanium blank canvas for printing titanium trim reviews with aluminum oxide coated aluminum oxide. ridge wallet titanium All parts babylisspro nano titanium are made in glass resin.

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ของมงคล เสริมฮวงจุ้ยบ้าน

รีวิว ขายด่วน: บ้านแฝดชั้นเดียว มือ1 ภูเก็ต (โฉนด) ราคา 1,500,000 บาท ฟรีค่าโอน

Review บ้านเดี่ยว สไตล์พูลวิลล่า หรูหราแต่เปี่ยมไปด้วยความทันสมัย โซนกะทู้ ใจกลางภูเก็ต